Với định hướng “Khách là là trung tâm” VIETKING luôn xây dựng các giá trị doanh nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Bằng những yếu tố chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, công nghệ dẫn đầu, tư vấn chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tâm. Không thể bỏ qua các chính sách bán hàng hấp dẫn mà VIETKING đưa ra cho khách hàng, đó cũng là một trong những lý do đưa khách hàng đến với dịch vụ của VIETKING.
Khách hàng là trung tâm chính, là phương hướng hoạt động mà VIETKING luôn hướng tới (nguồn ảnh: sưu tầm)
1. Chính sách về giá
– Bảng giá sản phẩm, vật tư, linh kiện được báo giá chi tiết đến từng khách hàng ngay khi nhận được thông tin yêu cầu tư vấn, báo giá.
– Giá trong bảng báo giá sẽ chưa bao gồm VAT, chi phí vận chuyển, giao hàng, chi phí lắp đặt, thi công.
– Có chính sách giá hấp dẫn riêng cho các nhà phân phối, đại lý, nhà bán sỉ liên hệ nhân viên kinh doanh của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
– Giá dịch vụ lắp đặt:
- Lắp đặt hệ khung: Từ 500.000đ/m2 (Phụ thuộc mặt bằng thực tế lắp đặt, cần khảo sát)
- Lắp đặt LED: Từ 300.000đ/m2 (Phụ thuộc chủng loại và số lượng).
2. Chính sách giao hàng, vận chuyển
Thời gian giao hàng: Trong vòng tối đa 20-25 ngày làm việc (nếu hàng customize không có sẵn) và trong vòng 3-5 ngày làm việc (nếu hàng có sẵn)
Phạm vi giao hàng: Toàn quốc
Chi phí vận chuyển, giao hàng: Do khách hàng thanh toán, phụ thuộc vào giá trị đơn hàng, địa điểm nhận hàng. VIETKING cam kết hỗ trợ tối đa để khách hàng có thể nhận được hàng nhanh chóng với chi phí thấp nhất có thể.
3. Chính sách thanh toán
VIETKING chia thành 2 đợt thanh toán để hỗ trợ cho khách hàng thu xếp vấn đề tài chính và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
● Đợt 1: 50% cọc ngay sau khi ký hợp đồng/ đơn đặt hàng
● Đợt 2: 50% còn lại sau khi ký nghiệm thu, bàn giao sản phẩm hoàn thiện đưa vào sử dụng.
4. Bảo hành
Thời gian bảo hành: Từ 24-36 tháng tùy thuộc vào thời hạn bảo hành riêng của từng sản phẩm.
Địa điểm bảo hành: Bảo hành tại công trình hoặc gửi về kho công ty.
Chế độ bảo hành: Theo quy định của nhà sản xuất.
Thời gian xử lý: Mọi vấn đề bảo hành sẽ được khắc phục trong vòng 24h có hỗ trợ teamview online khắc phục sự cố phần mềm hoặc có mặt onsite để khắc phục sự cố phần cứng.
5. Trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm quá thời hạn bảo hành.
– Tem, phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá, bị sửa chữa nội dung. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu, tem bảo hành.
– Thiết bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
– Sản phẩm bị hỏng với lý do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích.