Với sự tin tưởng lớn từ quý khách hàng trong suốt thời gian qua, VIETKING rất vinh dự khi được thi công nhiều dự án lớn nhỏ cho các công ty, tập đoàn, đặc biệt là các văn phòng của nhà nước. Tại Văn Phòng Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh, VIETKING đã thi công dự án màn hình LED P2.5 để mang đến một không gian hội họp mới dành cho các lãnh đạo của thành phố. 

dự án màn hình led p2.5 tại văn phòng ủy ban nhân dân
Dự án màn hình LED P2.5 tại VP Ủy Ban Nhân Dân thành phố HCM

1. Thông tin dự án màn hình led P2.5 indoor UBND TPHCM – Quận 1

– Khách hàng: Văn phòng Ủy Ban Nhân Dân là cơ quan quan trọng thuộc Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hồ Chí Minh. Là cơ quan tham mưu các chính sách, kế hoạch, chủ trương về các lĩnh vực của hoạt động của thành phố. Văn phòng Ủy Ban là bộ máy thiết yếu giúp giữ vững sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ: Văn phòng tọa lạc tại số 86 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.38296052
  • Ngành nghề: Đẩy mạnh, phát triển các hoạt động văn hóa, chính trị, kinh tế, xã hội của thành phố.

– Vị trí lắp đặt: Phòng hội nghị của Văn phòng Ủy Ban

– Sản phẩm: Màn hình LED P2.5 indoor

– Thời gian thi công: Tháng 4 năm 2020

– Giá màn hình LED: 20.500.000 18.450.000

màn hình dự án led sử dụng ngày càng nhiều
Màn hình LED được sử dụng ngày một nhiều

– Mục đích lắp đặt:

    • Màn hình LED P2.5 lắp đặt tại phòng hội nghị của Văn phòng Ủy Ban Nhân Dân có tác dụng truyền tải các thông tin tới các đại biểu tham dự hội họp một cách hiệu quả nhất.
    • Trình chiếu các thông tin văn bản, hình ảnh, video một cách trực quan, dễ quan sát.
    • Thích hợp cho các buổi họp lớn nhỏ khác nhau, hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động, phù hợp với mọi vị trí ngồi gần hay xa màn hình trình chiếu.
    • Làm màn hình trang trí đẹp mắt cho phòng họp, phù hợp với không gian lịch sự, trang nghiêm của Văn Phòng Ủy Ban Nhân Dân

2. Ưu điểm của Màn hình LED P2.5 indoor 

Với nhu cầu lắp đặt màn hình LED trong phòng hội họp, tương tự như màn hình led p5 trong nhà, màn hình LED P2.5 có rất nhiều ưu điểm, đặc biệt Vietking Led đơn vị uy tín, phù hợp với không gian hội nghị, hội thảo. VIETKING luôn lựa chọn, tính toán một cách chi tiết, tỉ mỉ để đưa ra sản phẩm màn hình đạt hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Lựa chọn loại màn hình phù hợp với không gian bày trí để phát huy tối đa công dụng:

  • Trình chiếu hình ảnh, video sắc nét, không giật lag, không mờ nhòe, dễ dàng quan sát từ mọi góc độ nhờ có góc nhìn lớn.
  • Màn hình hoạt động êm, không tạo ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến các cuộc họp.
p2.5 indoor được sử dụng phổ biến
P2.5 indoor được sử dụng rất phổ biến
  • Kết nối wifi, laptop, camera với nhiều hệ điều hành khác nhau, thuận tiện trong việc sử dụng.
  • Màn hình LED P2.5 tiết kiệm điện năng sử dụng rất tốt, giảm hao mòn và tuổi thọ lâu, hoạt động trơn tru mượt mà trong thời gian dài sử dụng.
  • Dễ dàng lựa chọn kích thước theo thiết kế từ khách hàng, phù hợp với mọi không gian trang trí từ phòng họp nhỏ cho đến các hội trường lớn. 
  • Màn hình có độ sáng có thể tự điều chỉnh, không bị ảnh hưởng bởi các loại đèn chiếu hay tác động từ các không gian sáng, tối khác nhau, không khiến người quan sát gặp hiện tượng mỏi mắt khi theo dõi lâu.

3. Giá bán màn hình LED P2.5 

Hiện nay, VIETKING đang cung cấp các loại màn hình LED P2.5 với 3 mức giá khác nhau. Có sự phân biệt về giá bởi ngoại trừ khoảng cách điểm ảnh và độ phân giải giống nhau thì 3 loại màn hình LED P2.5 tại VIETKING sẽ có 3 sự khác biệt về độ sáng, tần số làm tươi và là màn hình led ngoài trời và trong nhà

mức giá theo tiêu chuẩn màn hình
Mức giá phụ thuộc vào từng tiêu chuẩn của màn hình
  • Loại 3: Có độ sáng ≥1200 cd/m2,  tần số làm tươi ≥1920Hz, giá bán 17.000.000đ/m2.
  • Loại 2: Có độ sáng ≥1600cd/m2, tần số làm tươi ≥2800Hz, giá bán 20.500.000đ/m2.
  • Loại 1: Có độ sáng ≥2000cd/m2, tần số làm tươi ≥3840 Hz, giá bán 25.000.000đ/m2.

4. VIETKING: đơn vị cung cấp màn hình LED số 1 hiện nay

Để có được sản phẩm màn hình LED P2.5 cũng như nhiều màn hình LED khác chất lượng cao, khách hàng hãy liên hệ với VIETKING. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm màn hình LED đạt chuẩn chất lượng, đầy đủ các giấy tờ bảo hành, nguồn gốc xuất xứ. Đáp ứng nhu cầu thi công đúng hạn tại nhiều khu vực tỉnh thành. 

sự tin tưởng của khách hàng
VIETKING được lượng lớn khách hàng tin tưởng lựa chọn

Đội ngũ nhân viên của VIETKING có chuyên môn nghề nghiệp vững chắc, kỹ thuật cao, đảm bảo thi công lắp ráp cẩn thận, chắc chắn. Chúng tôi cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Tin tưởng VIETKING để có những màn hình LED đẳng cấp chất lượng nhất trên thị trường.

Tuy không xuất hiện lâu trên thị trường nhưng VIETKING nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp màn hình LED uy tín, nhận được nhiều sự tín nhiệm của những tập đoàn số 1. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu thuê hay mua màn hình LED. 

XEM THÊM CÁC DỰ ÁN GẦN ĐÂY CỦA VIETKING LED:

Dự án màn hình LED P2.5 indoor ECO Green Tường Việt – Quận 7

Dự án màn hình LED P2 indoor Tân Hiệp Phát – Bình Dương

+84911647979