Bảng điện tử LCD Digital Signage

Contact
  • Description
  • Technical data
  • Using
  • Đánh giá

Chi tiết Sản Phẩm

Nâng Tầm Trải Nghiệm Hình Ảnh Với Màn Hình LCD Treo Tường Của Vietking

Đỉnh Cao Công Nghệ Trong Từng Chi Tiết

Màn hình LCD treo tường được thiết kế để mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời và sự linh hoạt trong trình chiếu. Với nhiều kích thước đa dạng, màn hình LCD treo tường của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian, từ văn phòng, cửa hàng bán lẻ đến không gian công cộng và gia đình.

Chip xử lý mạnh mẽ với hệ điều hành Android mới nhất

Được trang bị chip xử lý tiên tiến, đảm bảo hiệu năng vượt trội, khả năng xử lý nhanh chóng và mượt mà. Cùng với đó, màn hình được tích hợp hệ điều hành Android mới nhất, mang lại giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hỗ trợ hàng ngàn ứng dụng hữu ích, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Chất Lượng Hình Ảnh Đỉnh Cao

Độ phân giải 4K Ultra HD: Tận hưởng hình ảnh sắc nét, chân thực với độ phân giải cao, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời. Độ tương phản cao giúp hiển thị màu sắc rực rỡ, chi tiết rõ nét, từ ánh sáng mạnh đến bóng tối sâu thẳm, tạo nên hình ảnh sống động và chân thực.

Kết Nối Đa Dạng

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối: Bao gồm HDMI, USB, VGA, và AV, giúp kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính, đầu phát DVD đến các thiết bị lưu trữ di động. Kết nối không dây: Tích hợp Wi-Fi và Bluetooth, cho phép bạn truyền tải nội dung nhanh chóng và dễ dàng.

Tính Năng chia màn hình và Quản Lý Nội Dung

Chia sẻ màn hình ra nhiều nội dung trình chiếu, thiết lập lịch phát sóng một cách vô cùng dễ dàng. Ngoài ra màn hình còn hỗ trợ nhiều định dạng video, hình ảnh như MP4, JPEG, WMV…

Tùy chọn đa dạng

Màn hình hoàn toàn có thể gắn thêm các tùy chọn để phù hợp hơn với mục đích của nhiều khách hàng trên thị trường. Bao gồm cảm biến trọng lực, cảm biến điện dung, camera đi kèm hay các kết nối với bluetooth, wifi, Gps, 5G vô cùng tiện lợi.

Leave a Comment

Có thể bạn thích

vietking

LCD Standee

Liên hệ
vietking

Bảng điện tử LCD Digital Signage

Liên hệ
vietking

Màn hình tương tác WAD Samsung

Liên hệ
vietking

Màn hình tương tác MW3575-U-C/E

Liên hệ

Sản phẩm liên quan

vietking

Bảng điện tử LCD Digital Signage

Liên hệ
vietking

Màn hình tương tác WAD Samsung

Liên hệ
vietking

Màn hình tương tác MW3575-U-C/E

Liên hệ
+84911647979