30/06/2023

MÀN HÌNH LED FULL COLOR

Chúng ta đang sống trong một thời đại mà thông tin là thứ không thể thiếu và đa dạng hơn bao giờ hết. Để truyền tải những thông tin chất lượng dưới dạng hình ảnh, màn hình LED Full color đã và đang trở thành xu hướng sử dụng của rất nhiều ngành nghề, từ quảng cáo đến tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời. Vậy màn hình LED full color là gì? chúng khác màn hình TV hay LCD bình thường ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Màn hình LED full color là màn hình LED dạng lớn, hiển thị đầy đủ dải màu cùng với độ sắc nét có thể không thua gì một chiếc TV hay điện thoại (tùy vào loại LED). Với khả năng hiển thị chất lượng cao và hình ảnh sinh động, bất kể đặt ở trong hội trường hay ngoài trời, đây là công cụ luôn mang đến những cơ hội tuyệt vời cho việc truyền tải thông điệp và thu hút sự chú ý của người tiếp nhận.

Nhờ sự linh hoạt của màn hình LED, ta có thể tùy chỉnh được kích thước, hình dạng nhờ vào việc thay đổi và hiệu chỉnh số lượng module LED cần thiết. (các mảng LED vuông khác nhau).

Hình ảnh thi công màn hình LED với nhiều module LED cỡ nhỏ

(Nguồn: VIETKING)

Hình ảnh thi công màn hình LED kiểu cong độc đáo tại khu vui chơi trên đảo Phú Quốc

(Nguồn: VIETKING)

Công năng của màn hình LED full color:

Hiện thị nội dung đa dạng: Màn hình LED full color có khả năng hiển thị nội dung có chuyển động như video, ảnh GIF, giúp tạo nên sự tương tác và gây ấn tượng sâu sắc. Các hiệu ứng đặc biệt như chuyển đổi màu sắc, động tác và hiệu ứng ánh sáng có thể tạo ra trải nghiệm đa chiều cho người xem, thu hút sự chú ý và tăng cường khả năng nhận thức thương hiệu, hoặc tập trung vào một buổi thuyết trình.

Đáp ứng môi trường xung quanh Khả năng thích ứng với môi trường xung quanh và luôn đảm bảo nội dung hiển thị một cách tối ưu nhờ việc chỉnh độ sáng hay chỉnh độ tương phản.

Linh hoạt trong việc thay đổi nội dung: Tính linh hoạt trong việc thay đổi nội dung của màn hình led Full color cũng là một yếu tố có thể đề cập tới. Không những thế, chúng ta có thể cài đặt sẵn một lịch trình chiếu cho màn hình LED, giúp ứng dụng được trong đa ngành nghề như quảng cáo hay truyền bá thông tin.

Tuổi thọ và độ bền cao: Tuổi thọ trung bình và độ bền bỉ cao nhờ công nghệ LED tối tân, có lớp bảo về IP68,… Hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài mà không cần phải thay thế thường xuyên.

 

Sửa chữa và lắp đặt nhanh chóng: Được thực hiện sửa chữa và lắp đặt nhanh chóng nhờ vào việc chỉ cần thay một hay vài điểm LED module khi bị hư hỏng, đảm bảo hoạt động liên tục và giảm thời gian ngừng hoạt động.

 

Ứng dụng thực tế trên thị trường:

Màn hình LED Full Color tạo ra những trải nghiệm hình ảnh sống động với hiệu ứng ánh sáng đa dạng, giúp tăng cường sự hứng thú và tương tác của khán giả. Nó thể hiện khả năng tái tạo chính xác màu sắc và chuyển động, tạo ra một không gian hấp dẫn và ấn tượng cho các không gian mà chúng được đặt tới. Dưới đây là một số hình ảnh ứng dụng thực tế về các dự án màn hình LED mà VIETKING đã hoàn thành:

Hiển thị đa sắc màu và trải nghiệm sinh động các sự kiện ca nhạc tầm cỡ

(Xem thêm 1 số màn hình LED về sự kiện âm nhạc tại: http://theviki.com.vn/du-an.html)

Thiết kế màn hình cong giải trí, thu hút với chuyển động 3D

Quảng cáo đa phương tiện với hình ảnh động

Những ứng dụng thực tế của màn hình LED Full Color không chỉ mang lại hiệu quả truyền thông mạnh mẽ mà còn tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, đây sẽ đã và đang tiếp tục định hình thế giới kỹ thuật số hiện đại và trở thành một phần không thể thiếu của thời đại công nghệ số.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn lắp đặt và thi công màn hình LED full color cho các đối tác lớn như Vingroup, Mường Thanh, Resort Phú Quốc, chúng tôi – VIETKING tự hào là nhà lắp đặt và thi công màn hình LED dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi đang có rất nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành tốt nhất cho khách hàng đặt hàng nhanh và sớm nhất.

Để xem thêm thông tin chi tiết các loại LED mà chúng tôi đang kinh doanh, mời quý khách đọc bài viết sau:

MÀN HÌNH LED FULL COLOR P3, P4, P5

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị làm bảng hiệu đèn LED giá rẻ, uy tín, thì không thể bỏ qua VIETKING. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp màn hình LED quảng cáo chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi đã thi công và cho thuê màn hình LED chất lượng cho hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước, mang đến cho khách hàng những màn hình LED chất lượng cao, hiệu quả quảng cáo ấn tượng và dịch vụ chuyên nghiệp, LIÊN HỆ ngay để nhận báo giá chi tiết các dịch vụ!

Vietking

Từ khi thành lập vào năm 2009, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, VIETKING đã phát triển nhanh chóng và được biến đến là thương hiệu dẫn đầu ngành với những dự án thi công LED tiên tiến và độc đáo vươn tầm quốc tế. Theo đó, các dự án của VIETKING đã nhận được sự công nhận và chứng thực bởi các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp F&B hàng đầu như Vinwonder, Adora, Mường Thanh, và nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước...

Leave a Comment

+84911647979